Xem lá số tử vi hàng tháng: Tử vi tháng 07/2014

“Cuộc sống cũng giống như 1 cây đàn piano vậy. Phím trắng đại diện cho hạnh phúc, cho những niềm vui. Phím đen đại diện cho khổ đau và nỗi buồn. Muốn có 1 bản nhạc hay thì ta cần dùng cả 2 phím đen và trắng. Cũng như để cuộc sống thật ý nghĩa thì chúng ta học cách chấp nhận nỗi đau để đón nhận những nụ cười sau đó.” Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo một tháng bảy bình an và may mắn. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy khám phá .

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng này, lịch cho các hoạt động của Bạch Dương đầy ắp, và Bạch Dương dễ cảm thấy bị áp lực khi phải đảm bảo những lịch trình đó. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn mong đợi quá nhiều vì Bạch Dương thích mọi thứ diễn ra như bạn muốn. Hãy thận trọng việc bạn cư xử như thế nào trong giai đoạn này. Nó cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối. Tài chính không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Bạch Dương vào tháng này. Đối tác và gia đình sẽ giúp đỡ bạn.

Tháng này cũng thay đổi sự chú ý của Bạch Dương vào mục tiêu công việc. Và sức khỏe của bạn khá tốt. Tuy nhiên, nếu bị đau chỗ nào, hãy nghỉ ngơi và khám bác sĩ. Nhiều hoạt động và gặp gỡ với những người mới đang chờ bạn vào giữa tháng. Ngày may mắn nhất của Bạch Dương là thứ 6.

ty-huu-ma-dong-e026-2

Vật Phẩm may mắn cho Bạch Dương tháng này: Tỳ Hưu Bột Đá Mạ Đồng

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 7 là tháng của Kim Ngưu, bạn sẽ quan tâm đến việc xây dựng sự nghiệp của bản thân. Hiện giờ Kim Ngưu có đủ sức mạnh và năng lượng để giải quyết vấn đề của dự án trước mắt, vậy nên đừng ngần ngại sử dụng lợi thế của mình nhé. Nửa đầu tháng có thể sẽ mang đến một chút bối rối cho Kim Ngưu, nhưng theo một cách khá tích cực.

Kim Ngưu sẽ có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn trong một hoàn cảnh bí ẩn. Có lẽ tình yêu mà Kim Ngưu tưởng chừng đã đánh mất sẽ đặt chân vào cuộc sống của bạn một cách bất ngờ. Hoặc có thể bạn sẽ gặp một người lạ và cảm nhận tình yêu sét đánh với người ấy. Kim Ngưu sẽ tập trung sự chú ý vào diện mạo của mình trong nửa sau của tháng. Bất kỳ một thay đổi hay cả thiện nào về vẻ bên ngoài đều có thể đưa bạn đến thế giới của những điều lãng mạn. Vẻ đẹp của bạn sẽ rất nổi bật.

ty-huu-keo-bap-cai-lon-e012-2

Vật Phẩm may mắn cho Kim Ngưu tháng này: Tỳ Hưu Kéo Bắp Cải Lớn

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ đi du lịch nhiều hơn trong tháng 7 này so với một vài năm gần đây. Những áp lực khiến Song Tử phải thay đổi chỗ ở thường xuyên và phát triển những mối quan hệ mới vô cùng thú vị. Song Tử cũng nhận thấy bản thân đang trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Nửa đầu của tháng này đánh dấu sự thăng hoa của những điều lãng mạn, khi gặp một người mới hoặc có thể phát triển mối quan hệ mà Song Tử là một ứng viên sáng giá.

Tuy nhiên, có thể người bạn đang yêu thương, hoặc thậm chí là đối tác kinh doanh của bạn sẽ bỏ đi và không muốn liên quan đến bạn nữa. Nếu điều này xảy ra, Song Tử hãy cố gắng đưa ra những quyết định chín chắn và bình tĩnh. Nửa đầu của tháng cho thấy Song Tử đang tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi, vui chơi, thư giãn và tránh xa công việcvì bạn sẽ nhận được một món tiền nào đó mà Song Tử không nghĩ đến, có thể là của hoạnh tài. Và Song Tử sẽ làm việc sảng khoái hơn vào nửa sau của tháng, sau đó là các lợi ích tài chính sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.

ty-huu-bap-cai-lon-e166-2

Vật Phẩm may mắn cho Song Tử tháng này: Tỳ Hưu Tài Nguyên Quãng Tiến

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những hy vọng và ước mơ của Cự Giải sẽ trở thành hiện thực vào ba tuần đầu tiên của tháng 7. Thậm chí, dù đó chỉ là những điều mới lướt qua trí óc, các Cự Giải cũng có cơ hội thành công trong mọi vấn đề. Như trong tình yêu, những quyết định quan trọng và các mối quan hệ nên được thực hiện. Nhưng các Cự Giải cần phải suy nghĩ mọi chuyện rất cẩn thận và rõ ràng trước khi đưa ra quyết định.

Từ ngày 7-9, các Cự Giải có thể mong đợi những cuộc gặp tuyệt vời, những lời mời quan trọng để thăng tiến tốt hơn. Giai đoạn này, Cự Giải cũng sẽ gặp những người giúp ích cho công việc kinh doanh trong tương lai. Sau ngày 21, Cự Giải sẽ trở về với thế giới nội tâm của mình. Bạn nên dành thời gian ở một mình và tìm nơi yên tĩnh để thư giãn. Hãy suy nghĩ về công việc vừa qua cũng như lập kế hoạch, mục tiêu cho những tháng tới vào thời điểm này. Hãy chờ đợi điều thú vị xảy ra vào một ngày thứ 6.

ty-huu-E036-01

Vật Phẩm may mắn cho Cự Giải tháng này: Cặp Tỳ Hưu Đế Thủy Tinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là một người rất ham học hỏi và được đánh giá cao vào thời gian đầu tháng. Vào những ngày này, Sư Tử hãy tiếp tục phát huy tinh thần ham học hỏi đó của bạn ! Sau đó, hãy áp dụng những kiến thức mà bạn đã học được. Sư Tử sẽ nhận thấy rằng bạn thật là xứng đáng khi phải trả một khoản tiền để có thể nghiên cứu được tất cả những công việc làm bạn khó hiểu để sáng tỏ.

Ngày 5 và 6, Sư Tử nên làm việc theo nhóm. Hãy gia nhập một câu lạc bộ thể thao hoặc tìm một đồng nghiệp để họ chia sẻ vốn hiểu biết của họ cho bạn. Chắc chắn là Sư Tử sẽ thành công trong việc này. Giữa tháng, nếu Sư Tử thực sự muốn hiểu được gốc rễ của vấn đề, bạn cần phải đi sâu vào vào tìm hiểu chúng. Bạn sẽ có những bước tiến rất lớn đấy. Ngày 25, sự năng động, sáng tạo của bạn sẽ được thể hiện rất rõ. Cuối tháng, Sư Tử hãy tổng kết lại xem bạn đã làm được những gì trong suốt một tháng qua nhé.

ty-huu-xanh-trung-e006-1

Vật Phẩm may mắn cho Sư Tử tháng này: Tỳ Hưu Xanh Đế Gỗ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hầu hết các sự kiện, xúc cảm từ tháng trước sẽ tiếp diễn trong tháng này với các Xử Nữ. Cung hoàng đạo tháng này cho thấy phần lớn hành tinh nằm dưới đường chân trời và bạn có khả năng tạo ra những cơ hội cho mình. Đây là lúc cân nhắc kỹ càng, dừng lại đánh giá tình hình và tránh hấp tấp, nóng vội. Xử Nữ hãy cố gắng giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong các mối quan hệ cũng như cân bằng cảm xúc của mình. Sự nghiệp đang trong giai đoạn phục hồi vì vậy sẽ là không cần thiết nếu Xử Nữ quá tập trung phát triển.

Chuyện tình cảm phức tạp hơn trong tháng này. Xử Nữ có cảm giác dường như khi bạn tiến lên một bước thì thực tế bạn đang lùi hai bước. Lúc này tốt hơn hết là bạn nên chờ đợi xem thời gian sẽ mang lại gì cho mình và tránh những quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm. Thay vào đó, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Sẽ có hàng loạt sự cải thiện và thay đổi dù nhỏ nhưng Xử Nữ đã mong chờ khá lâu để thực hiện, vậy thì chần chừ gì nữa, bắt đầu thôi!

ho-lo-ty-huu-vang-e232-2

Vật Phẩm may mắn cho Xữ Nữ tháng này: Tỳ Hưu Hồ Lô Vàng

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những sự việc xảy đến trong cuộc sống của Thiên Bình phụ thuộc phần lớn vào trạng thái tâm lý của bạn. Tuổi Thiên Bình thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn. Trong tháng này, những giấc mơ sẽ xuất hiện nhiều hơn. Thiên Bình nên tập trung tìm mục tiêu cho sự nghiệp. Sẽ có một khoảng thời gian thích hợp cho điều đó.

Hạ tuần tháng 7 sẽ mang đến sự thay đổi về tài chính và tâm linh cho Thiên Bình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Sức khỏe của Thiên Bình sẽ được cải thiện nhưng bạn vẫn phải tự chăm sóc bản thân. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi tình trạng căng thẳng hay lo lắng về tình hình tài chính. Chuyện tình cảm cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ vài thời điểm gần cuối tháng. Nhẫn nại và thấu hiểu là cách tiếp cận tốt nhất. Thiên Bình hãy sống mạnh mẽ và tạo cho mình thói quen là một người có trách nhiệm và sống hết mình với những điều mình mong muốn. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên và rồi sẽ có một kết thúc có hậu dành cho bạn.

ty-huu-vang-4-chan-de-e027

Vật Phẩm may mắn cho Thiên Bình tháng này: Chiêu Tài Tỳ Hưu

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuối tháng đảm bảo rằng Hổ Cáp có một số những chuyến hành trình thú vị đến những nơi độc đáo sẽ diễn ra. Có rất nhiều chuyến đi trong những ngày tới. Nó có thể cho Hổ Cáp thấy những yếu tố cần thiết phải chuẩn bị trong những giai đoạn khác nhau. Vào những ngày này, Hổ Cáp không những có hứng thú với sự hấp dẫn định mệnh mà còn cả sự hòa hợp về tâm hồn. Sự hấp dẫn về hình thức sẽ không đủ đối với bạn. Những người còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu định mệnh ở nước ngoài hay với một người ngoại quốc hoặc ở một hội nghị chuyên đề.

Cuộc sống tình cảm của Hổ Cáp sẽ rất vui vẻ và mãn nguyện trong tháng này. Hãy cẩn thận với vấn đề sức khỏe. Cải thiện hệ miễn dịch của bạn bằng việc bổ sung vitamin hay uống trà thảo mộc. Sau 23, sức khỏe và phong độ của Hổ Cáp sẽ được cải thiện hơn. Bạn sẽ trở nên năng nổ hơn trong các hoạt động. Hổ Cáp sẽ có một ngày thứ 4 trong tháng thật vui.

ty-huu-om-bap-cai-e048

Vật Phẩm may mắn cho Hổ Cáp tháng này: Tỳ Hưu Ôm Bắp Cải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong lĩnh vực tình yêu, các Nhân Mã tháng này có một sức quyến rũ tuyệt vời. Bạn chẳng khác gì một thỏi nam châm đối với các bạn khác giới. Cuối tháng, chuyện tình cảm khá ổn, thậm chí, nhiều Nhân Mã sẽ có một mối quan hệ vững chắc. Tháng này Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho gia đình.

Một mối quan hệ tình cảm đang chờ đợi bạn nhưng đừng chìm đắm vào nó mà không suy nghĩ gì. Hãy để mọi thứ tự tiến triển. Ngoài ra, sao Kim có thể sẽ báo trước những dấu hiệu tích cực về mặt tài chính và Nhân Mã sẽ có thêm một khoản thu nhập cho mình vào những ngày cuối tháng. Một điều bất ngờ sẽ xuất hiện vào thứ 7.

ho-lo-cam-lon-e222

Vật Phẩm may mắn cho Nhân Mã tháng này: Tỳ Hưu Phước Lộc Cam

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là thời gian Ma Kết có cái nhìn rõ ràng về những gì thực sự muốn đạt được trong năm và tập trung với tất cả sự cố gắng của mình. Tháng này là thời điểm tốt để Ma Kết biến những quyết định quan trọng trong kinh doanh thành hiện thực. Nửa đầu tháng, các mối quan hệ gặp khó khăn bởi đối tượng không hiểu bạn. Tuy nhiên, nhiều người đã từng có bất đồng với bạn, trong tháng này sẽ có thái độ trái ngược. Họ nhiệt tình và có nhiều thiện cảm với bạn hơn. Hãy đón nhận và để mọi thứ đã qua ở phía sau.

Về tình cảm, Ma Kết đừng phản ứng vội vàng. Không nên để công việc làm hỏng chuyện tình lãng mạn của bạn nhé. Ma Kết cũng không cần phải đi quá xa để tìm kiếm tình yêu. Tình yêu có thể ở ngay cạnh bạn đấy. Tháng 7 vào thu là thời điểm phù hợp để Ma Kết thay đổi vẻ ngoài. Hình ảnh của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mắt mọi người.

ty-huu-xanh-e011-02

Vật Phẩm may mắn cho Ma Kết tháng này: Tỳ Hưu Dát Vàng

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các kế hoạch đang chờ đợi bạn thực hiện nếu đã có dự định trước. Nhưng tình hình tài chính cần được Bảo Bình lưu tâm, có nguy cơ bạn phải đối đầu với trách nhiệm và hợp đồng được thỏa thuận trước. Đồng thời Bảo Bình có thể sẽ gặp căng thẳng khi phải làm tròn nghĩa vụ tài chính với gia đình. Nhưng một khi bạn đã có quý nhân ra mặt trợ giúp thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp rất nhiều.

Tin tốt là sự nghiệp tháng này không có gì làm Bảo Bình phải lo lắng, buồn phiền. Mặt trời sẽ lướt qua cung hoàng đạo của bạn và đem lại thành công cho công việc. Sức khỏe tốt nhưng Bảo Bình vẫn nên nghỉ ngơi và thư giãn vào nửa cuối tháng này. Tháng này cũng là thời điểm tốt để điều chỉnh thói quen di chuyển và trong gia đình. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, Bảo Bình hãy cố gắng giải quyết thật nhanh.

ty-huu-xanh-tren-mau-don-e050-2

Vật Phẩm may mắn cho Bảo Bình tháng này: Tỳ Hưu Xanh Phú Qúy

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là một tháng tuyệt vời dành cho Song Ngư. Bạn sẽ dành toàn bộ tháng này vào những thứ mình đang làm. Có thể nói tháng này mang lại cho các Song Ngư rất nhiều may mắn, vì vậy, hãy nắm bắt ngay những cơ hội đó. Bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe. Không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra trong tháng cả, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ rơi sức khỏe của mình, công việc và sức khỏe nên điều tiết thật hợp lý thì tinh thần sẽ thoải mái.

Nếu Song Ngư đang yêu, một vài vấn để có thể sẽ xảy ra trong khoảng ngày 11đến 17. Nhưng đừng lo lắng, chúng sẽ biến mất ngay thôi. Còn đối với những bạn vẫn đang cô đơn thì tháng này hãy hy vọng vào một tình yêu rất có thể nảy nở từ chính nơi làm việc của bạn hoặc ở một địa điểm mà bạn thường lui tới. Sau ngày 20, tình hình tài chính của Song Ngư gặp nhiều thuận lợi và điều ấy còn có thể kéo dài trong suốt tháng. Những kế hoạch bị trì hoãn từ đầu năm Song Ngư nên thực hiện. Trong tháng này, thứ 4 sẽ mang lại nụ cười cho bạn.

ty-huu-xanh-ngoi-nho-e037-2

Vật Phẩm may mắn cho Song Ngư tháng này: Tỳ Hưu Xanh Đế Thủy Tinh

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>