Xem lá số tử vi hàng tháng: Tử vi tháng 09/2014

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán những điều đặc biệt trong tháng 9/2014 này nhé. Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo một mùa Trung Thu vui vẻ bên gia đình và người thân, bạn bè nhé! Tháng 9 này sẽ tuyệt vời trong tình cảm cho Bạch Dương, còn may mắn tài chính cho Bảo Bình đấy!

Bạch Dương (21/03-20/04)

mau-don-ngoc-myanmar-s850-01

Vật Phẩm may mắn cho Bạch Dương tháng này: Mẫu Đơn Ngọc Myanmar

Một tháng Chín nồng nhiệt đầy cảm xúc đang chờ bạn. Nếu bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì vô vàn các cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn. Hãy mở lòng một chút và chắc hẳn là chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ tuyệt vời cực kỳ trong tháng này.

Công việc – Tài chính:
Hãy cẩn thận đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng và hấp tấp trong thời gian này nhé.Vẫn biết cơ hội chỉ đến trong chốc lát nhưng nôn nóng sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu. Tầm khoảng từ 20 đến 25 tháng Chín bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong công việc.

Sức khỏe:
Sức khoẻ của Bạch Dương khá ổn định ,hãy chịu khó tập thể dục đều đặn cũng như ăn uống điều độ.

Vận hạn: Gặp rắc rối vì lỡ lời, hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn nhé.

“Quý nhân” công việc: Bạch Dương tháng 9 nên tích cực hợp tác với Song Tử và Thiên Bình trong các phi vụ làm ăn lớn nhỏ.

Thần hộ mệnh may mắn: Vị thần may mắn tháng 9 của Bạch Dương nằm ở cung Song Ngư.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

day-rut-1-mau-don-s800

Vật Phẩm may mắn cho Kim Ngưu tháng này: Vòng Tay Mẫu Đơn Kết Dây Vải

Tình yêu:
Tháng này Kim Ngưu có thể phải băn khoăn nhiều trong chuyện tình cảm và bạn nên hỏi xin lời khuyên của những người bạn thân thiết và hiểu rõ tính cách của đối tượng cũng như điều bản thân mình mong muốn nhất nhé.

Công việc – Tài chính:
Tầm vào ngày 10 đến 15 trong tháng, có thể bạn sẽ phải đối diện với một số thách thức của sếp lớn hay cấp trên. Tuy nhiên, đồng nghiệp của bạn lại hỗ trợ bạn khá tốt nên rồi mọi chuyện sẽ sớm thuận buồm xuôi gió thôi.

Sức khỏe:
Giai đoạn chuyển mùa này dễ gây cho bạn nhiều cơn đau đầu và cảm cúm vặt. Hãy chú ý giữ gìn sức khoẻ khi đi ra đường bạn nhé, và đặc biệt để ý các cơn gió mạnh đầu thu.

Bạn làm ăn: Kim Ngưu cần chú ý một chút trong việc chi tiêu, tốt nhất bạn làm gì cũng nên hỏi thăm ý kiến của Xử Nữ và Nhân Mã.

Vận hạn: Đau đầu chuyện tình cảm.

Người đem may mắn: May mắn tháng 9 của Kim Ngưu nằm ở cung Sư Tử và Song Ngư.

Song Tử (21/05-21/06)

day-rut-tien-xu-khoet-lo-s806-01

Vật Phẩm may mắn cho Song Tử tháng này: Vòng Tay Tiền Ngọc Bội Tài Lộc

Chuyện tình cảm có nhiều biến động làm Song Tử khó cảm thấy thoải mái và cứ bứt rứt suốt cả tháng trời. Đôi khi bạn cần chấp nhận rằng không phải ai cũng hiểu rõ tâm ý của mình đâu. Đừng quá lo lắng vì ngày 22 đến 26 mọi thứ sẽ được đúng như ý bạn.

Công việc – Tài chính:
Công việc có bạn có khá nhiều dự án phải di chuyển, đi lại nhiều và công du trong suốt tháng Chín đấy. Nếu không phải đi lại nhiều thì hẳn là bạn cũng phải thường xuyên gặp gỡ các đối tượng ở tỉnh khác hoặc nước ngoài.

Sức khỏe:
Bạn hãy đặc biệt chú ý đến sức khoẻ của bản thân, nhất là giai đoạn đầu tháng Chín. Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả.

Vận hạn: Tiết kiệm là quốc sách, hãy để ý kỹ hầu bao và cách sử dụng ví tiền cho thật hợp lý bạn nhé.
Bạn làm ăn: Các thần tài công việc của bạn trong này nằm ở cung Bảo Bình và Sư Tử.

Cự Giải (22/06-22/07)

mau-don-1-hoa-day-nau-s979

Vật Phẩm may mắn cho Cự Giải tháng này: Vòng Tay Mẫu Đơn Bản Lớn

Mối tình mùa thu trong mơ có khả năng sẽ xuất hiện trong tháng Chín này và khiến Cự Giải rung rinh tim đập loạn nhịp suốt thôi. Nếu bạn đã có người trong mộng, mọi chuyện đều phát triển cực kỳ suôn sẻ trong tháng này.

Công việc – tài chính:
Tháng Chín sẽ là một tháng khá nhàn rỗi đối với Cự Giải đấy. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều và cũng chẳng có công việc gì làm bạn đau đầu khó giải quyết cả. Giá mà tháng nào cũng được như thế này thì tốt biết bao.

Sức khỏe:
Nếu không cẩn thận thì rất dễ bạn sẽ bị ốm hay mắc lại những căn bệnh khó chịu cũ đấy. Cự Giải nên chú ý đến sức khoẻ của mình trong tháng Chín.

Vận hạn Hướng về gia đình

Bạn làm ăn: Quý nhân trong sự nghiệp Cự Giải tháng 9 nằm ở cung Xử Nữ và Sư tử.

Người mang lại may mắn: Thần Nông và Song Ngư sẽ làm tăng vọt vận đỏ trong tháng Chín của Cự Giải.

Sư Tử (23/07-23/08)

mau-don-5-hoa-s980-1

Vật Phẩm may mắn cho Sư Tử tháng này: Vòng Tay Kết 5 Mẫu Đơn

Một quyết định mang tính bước ngoặt sẽ được Sư Tử đưa ra từ khoảng 18 đến 22 tháng Chín. Mặc dù đây không phải là kết quả mà Sư Tử mong muốn nhất nhưng hẳn là nó sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của mọi người về các mối quan hệ của bạn.

Công việc – tài chính:
Một cơ hội đầu tư khá lớn đang đến và nó có khả năng mang lại cho Sư Tử một khoản tiền lớn. Điều quan trọng nhất là bạn hãy biết cách nắm bắt cơ hội này ngay khi có thể và xử lý mọi việc thật khéo léo nhé.

Sức khỏe :
Sư Tử giữ được một sức khoẻ cực kỳ ổn định trong tháng, thế nhưng bạn nên chú ý điều độ lại chế độ sinh hoạt vô tổ chức của mình để có thể luôn giữ năng lượng và thể lực ở mức tối đa.
Vận hạn Thử thách từ cấp trên

“Quý nhân” làm ăn:Hãy chọn hợp tác cùng Cự Giải và Ma Kết trong công việc tháng 9.
“Quý nhân” may mắn: Ngôi sao may mắn của bạn trong tháng 9 chính là chòm sao Xử Nữ đấy.
“Quý nhân” tình yêu: Để có được vận đỏ trong tình cảm, bạn hãy ở bên Sư Tử và Thiên Bình.

Xử Nữ (23/08-22/09)

d151-song-ngu-dong-01

Vật Phẩm may mắn cho Xữ Nữ tháng này: Cá Chép Vượt Vũ Môn

Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm khó quên và những cảm xúc tuyệt vời trong tình cảm tháng Chín. Một người trong mộng sẽ xuất hiện và khiến chỉ số xúc cảm của bạn cao vút suốt tháng. Hãy để ý đặc biệt những ngày như 10,16 và ngày 18 tháng Chín.

Công việc – tài chính:
Công việc tháng này của Xử Nữ khá ổn định, không có quá nhiều thay đổi thậm chí còn có phần hơi nhàm chán. Thế nhưng bạn nên để ý việc chi tiêu và các khoản tiền đầu tư trong tháng này Xử Nữ nhé, đặc biệt là giai đoạn giữa tháng.

Sức khỏe:
Xử Nữ hãy nhớ rằng, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Dù sức khoẻ của bạn vẫn đang ổn định nhưng hãy thử đi khám tổng thể một lần kiểm tra toàn bộ sức khoẻ trong tháng này xem sao.
Vận hạn Rắc rối từ… cấp trên

“Quý nhân” làm ăn: Những ý tưởng và giải pháp bất ngờ của Sư Tử và Bảo Bình trở nên cực kỳ hữu dụng trong tháng này.
“Quý nhân” may mắn: Thần hộ mệnh may mắn trong tháng này của bạn nằm ở cung Thiên Bình.
“Quý nhân” tình yêu: Muốn có một mối tình khó quên, hãy rủ cung Cự Giải và Thần Nông hẹn hò.

Thiên Bình (23/09-22/10)

A180-song-chep-01

Vật Phẩm may mắn cho Thiên Bình tháng này: Cá Phú Qúy Hữu Dư

Thiên Bình có nhiều suy nghĩ phân vân về chuyện tình cảm và có thể đang mong muốn có một bước tiến mới trong mối quan hệ của bản thân. Thế nhưng đây có khi chưa phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra những thay đổi quan trọng đâu.

Công việc – tài chính
Tháng Chín này, Thiên Bình nảy sinh vô vàn các ý tưởng mới lạ và độc đáo trong công việc. Các ý tưởng này có khả năng giúp bạn đạt được nhiều bước tiến xa và thành công bất ngờ trong công việc hiện tại đấy.

Sức khỏe:
Một kỳ nghỉ ngơi dài là điều mà Thiên Bình nên làm trong tháng Chín. Hãy tự tặng cho mình một chút thời gian để giúp cơ thể bạn thư giãn và lấy lại được sức khoẻ vốn có của mình.

Vận hạn Để ý các tai nạn nho nhỏ

“Quý nhân” làm ăn: Bạn sẽ cần sự trợ giúp của Thần Nông và Song Tử trong công việc trong tháng 9.
“Quý nhân” may mắn: Vị thần may mắn của Thiên Bình trong tháng 9 nằm ở chòm sao Song Tử.
Người đồng hành du lịch: Chìa khoá cho chuyến du lịch thành công của bạn nằm ở chòm sao Nhân Mã.
“Quý nhân” tình yêu: Bạn sẽ thoả mãn mong ước tình cảm của mình khi ở bên Kim Ngưu và Ma Kết trong tháng 9.

Thần Nông (23/10-21/11)

Tru-thach-anh-trang-H052-3-300-021

Vật Phẩm may mắn cho Thần Nông tháng này: Cầu Đá Thạch Anh Trắng

Tháng Chín, tình yêu của bạn sẽ cực kỳ tuyệt vời. Những Thần Nông còn đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội được một đối tượng thích hợp tìm đến mình. Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến và chấm dứt tình trạng độc thân bấy lâu của mình.

Công việc – tài chính
Trong thời kỳ này, Thần Nông sẽ hay được tiếp xúc và làm việc với các đối tác lớn. Tuy vậy, bạn lại dễ cảm thấy lép vế trong công việc và các dự định của mình. Nhưng đừng quá buồn phiền vì đến tầm giữa tháng bạn sẽ nhận được một khoản tiền khá lớn nhờ nỗ lực của chính mình đấy.

Sức khỏe:
Nhìn chung Thần Nông có sức khoẻ khá ổn định trong tháng Chín. Thế nhưng bạn hãy chú ý khi đi ra đường để tránh các va vấp và tai nạn không đáng có.

Vận hạn Cẩn thận khi đi lại

“Quý nhân” làm ăn: Công việc của Thần Nông sẽ lên như diều gặp gió nếu được sự trợ giúp của Bạch Dương và Bạch Dương
Bạn đi chơi: Hãy đi chơi cùng Cự Giải và Bảo Bình trong những ngày đầu thu tháng 9.
“Quý nhân” may mắn: Ngôi sao may mắn của tháng 9 của Thần Nông mang tên Nhân Mã và Xử Nữ đấy.
“Quý nhân” tình yêu: Tình cảm của bạn sẽ thuận lợi hơn nếu ở bên Cự Giải và Song Ngư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cau-thach-anh-vang-M191-2113-02

Vật Phẩm may mắn cho Nhân Mã tháng này: Cầu Thạch Anh Vàng

Mối quan hệ vẫn đang diễn biến theo đúng như kỳ vọng của bạn, vậy mà sao Nhân Mã cứ phải lo lắng và suy nghĩ nhiều đến vậy? Nhiều vệ tinh xuất hiện xung quanh càng làm nhiễu sóng và khiến bạn chẳng thể xác định được tình cảm của chính mình.

Công việc – tài chính
Bận rộn bù đầu và các “deadline” cứ đến liên tục, thế nhưng Nhân Mã cảm thấy vô cùng thoải mái khi được làm và theo đuổi công việc mình thích trong tháng Chín này. Tầm từ 2 đến 8 của tháng, sự chăm chỉ của bạn sẽ được công nhận và nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với thành quả của bạn đấy.

Sức khỏe:
Nhân Mã ơi, đã đến lúc bạn cần học lại cách chăm sóc chính bản thân mình rồi đấy. Từ việc ăn vặt linh tinh nhiều bữa đến việc thức khuya xem phim liên tục, tất cả đều cần được thay đổi ngay.

“Quý nhân” làm ăn: Để ý kỹ những lời khuyên và góp ý của Song Tử khéo léo và Bảo Bình nhanh trí trong tháng 9 nhé.
“Quý nhân” may mắn: Vị thần may mắn tháng 9 của bạn là Xử Nữ và Song Ngư đấy.
Bạn du lịch: Hãy rủ rê một người bạn cung Bạch Dương nếu bạn có mong muốn đi du lịch xa.
“Quý nhân” tình yêu: Trong tháng 9, trái tim của Nhân Mã sẽ dễ dàng rung động trước chòm sao Sư Tử.

Ma Kết (22/12-19/01)

d107-ho-lo-bat-tien-lon

Vật Phẩm may mắn cho Ma Kết tháng này: Hồ Lô Bát Tiên

Công việc – tài chính
Có lẽ Ma Kết nên để ý kỹ tài chính trong công việc và các chi tiêu của mình trong tháng này vì nhiều dấu hiệu cho thấy đầu tháng Chín bạn sẽ gặp phải rắc rối hay trục trặc nào đó liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất là bạn không nên đầu tư hay mua sắm quá nhiều.

Sức khỏe:
Nếu Ma Kết không cẩn thận bạn sẽ phải gặp bác sĩ trong tháng này đấy. Để ý kỹ sức khoẻ, đặc biệt là các chuyến đi xa và du lịch dài ngày.

Vận hạn Khổ sở vì đồ công nghệ

Quý nhân” trong làm ăn: Bạn nên tích cực hợp tác và kết hợp các dự án làm việc với cung Song Ngư và Kim Ngưu.
“Quý nhân” may mắn: Chòm sao Bảo Bình sẽ mang lại may mắn cho Ma Kết.
Người đồng hành du lịch: Nếu thật sự muốn đi du lịch, Ma Kết nên đi một mình hoặc chọn một người bạn cũng cung Ma Kết đi cùng.
“Quý nhân” tình yêu: Thần cupid tháng 9 của Ma Kết nằm ở cung Song Tử và Thiên Bình.

Bảo Bình (20/01-18/02)

VM106-8970-2

Vật Phẩm may mắn cho Bảo Bình tháng này: Vòng Ngọc Myanmar

Chuyện tình cảm tháng này của Bảo Bình lên như diều gặp gió. Dù đôi khi bạn cảm thấy nhớ nhung quá khư nhưng hầu như suốt tháng lúc nào Bảo Bình cũng được quan tâm chăm sóc và yêu thương từ người ấy.

Công việc – tài chính
Bảo Bình có cơ hội được tăng lương và nhận được một khoản tiền kha khá trong tháng này đấy. Hãy tích cực làm việc và thể hiện mình nhé, bạn đang trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp đấy. May mắn đặc biệt sẽ đến vào khoảng cuối tháng Chín.

Sức khỏe:
Bảo Bình sẽ dễ bị cảm vặt và cúm do thời tiết thay đổi trong tháng Chín. Thế nên hãy luôn mang theo khăn giấy bên người bạn nhé.

Vận hạn Vấn đề với bạn đồng nghiệp
Lời khuyên dành cho Bảo Bình là hãy học cách giao tiếp và chia sẻ hơn nữa với công việc của mình.

“Quý nhân” may mắn: May mắn sẽ đến với bạn từ chòm sao Xử Nữ.
Bạn đồng hành du lịch: Bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ trong tháng 9 với cung Sư Tử.

“Quý nhân” tình yêu: Để có thêm lãng mạn trong cảm xúc, hãy ở bên cung Thiên Bình và Thần Nông.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thap-van-xuong-H061

Vật Phẩm may mắn cho Song Ngư tháng này: Tháp Văn Xương Thi Cử Đỗ Đạt

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tháng Chín dễ gặp nhiều trục trặc. Có vẻ như những con người trong quá khứ đang quay lại ám ảnh và làm bạn suy nghĩ nhiều. Hãy để ý giai đoạn đầu tháng và tránh đừng để lỡ lời.

Công việc – tài chính
Công việc và sự nghiệp cuối cùng cũng đi theo đúng hướng mà Song Ngư dự tính. Bạn cũng sắp nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Quả là toàn tin mừng trong tháng Chín.

Sức khỏe:
Sức khoẻ của Song Ngư trong tháng này khá tốt. Nếu có vấn đề gì cần lưu ý, thì bạn chỉ nên nhớ đừng suy nghĩ quá nhiều mà tự làm mình đau đầu mà thôi.

“Quý nhân” làm ăn: Bạn cần đặc biệt chú ý khi làm việc với Nhân Mã và Ma Kết trong tháng này.

“Quý nhân” may mắn: Vị thần may mắn cho Song Ngư nằm ở chòm sao Kim Ngưu.

“Quý nhân” tình yêu: Bạn sẽ có được nhiều lời khuyên hợp lý trong chuyện yêu đương từ cung Bạch Dương đấy.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>