Xem lá số tử vi hàng ngày: Thứ hai 18/05/2015

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương khởi đầu ngày mới với mọi thứ đang ở trạng thái tốt nhất: Sức khỏe tốt, tình yêu vui vẻ, tiền bạc rủng rỉnh. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai 18/5 nhé!

cay-thach-anh-tim-lon-CA255

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3-20/4)

Khởi đầu ngày mới với mọi thứ đang ở trạng thái tốt nhất: Sức khỏe tốt, tình yêu vui vẻ, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, hãy chú ý tới sức khỏe hơn vì căn bệnh mãn tính của bạn có nguy cơ quay trở lại. Về phía gia đình, hãy cố gắng đơn giản hóa mọi thứ thay vì phức tạp hóa vấn đề.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu đang nối dài chuỗi ngày suy nghĩ tiêu cực. Bạn sợ hãi khi nghĩ về tương lai. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn đó. Nếu bạn không thử sức, cả đời bạn sẽ không thể biết mình có thể làm được những gì đâu. Hãy mạnh dạn bước về phía trước!

Song Tử (21/5-21/6)

Đây không phải là ngày tốt nhất cho sự khởi đầu. Có thể mọi cơ hội phát triển sẽ khép lại. Bạn phải đối đầu với những khó khăn, thử thách ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên, không gì có thể đánh gục bạn. Rồi xem!

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình hình xung quanh Cự Giải không mấy khả quan nếu không nói là không có biến chuyển so với thực tại trước đó. Trong ngày mới, bạn có thể gặp phải vô số rắc rối hay thiếu sót trong công việc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử phải trải qua một ngày khá tệ. Xác suất mắc sai lầm và thất bại khá cao nên hãy nói không với tất cả các dịch vụ giao dịch, chi tiêu quan trọng. Càng cẩn trọng càng tốt, hãy bảo vệ túi tiền của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Quá khứ không có tội. Bạn đừng quá khắc nghiệt với lỗi lầm của mình cũng như người khác trong một số câu chuyện đã qua. Nếu không gạt đi được những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ phá hỏng hiện tại. Cụ thể, một số cuộc đối thoại có thể gặp trở ngại lớn. Im lặng, lạnh lùng không phải là cách tốt nhất.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cảm thấy có lỗi vì một số vấn đề trong quá khứ chưa được giải quyết triệt để. Rất khó khăn để bạn giải quyết mọi chuyện êm thấm nhưng hãy bình tĩnh. Dù sao hãy cho mọi người thấy rõ sự chân thành và thái độ cầu thị của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn đang gặp rắc rối trong những cuộc trò chuyện quá thân mật với một ai đó. Đừng cố gắng khai thác hay tìm hiểu chuyện riêng tư của họ. Hãy đặt ra giới hạn nhất định trong các mối quan hệ và tập cách lờ đi. Đó mới thực sự là cách tốt nhất cho bạn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay không phải là thời điểm tốt nhất cho việc mở rộng các mối quan hệ của bạn hoặc tung ra các dự án kinh doanh. Có vẻ như, bạn đang tìm kiếm khoảng lặng trong cuộc sống riêng tư và muốn thoát khỏi những rắc rối tình ái hay chuyện tình cảm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn loay hoay cả ngày với việc tìm kiếm thông tin về một ai đó hoặc lang thang trên mạng xã hội. Hôm nay, bạn cần chú ý tới thái độ của mình với những người xung quanh. Tránh gây xung đột, cãi vã không đáng có.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tránh bắt đầu các dự án mới. Bởi có thể những rắc rối sẽ ập đến và khiến bạn không kịp trở tay. Dù bạn có nỗ lực tới đâu, xác suất thành công là rất thấp. Hãy cho mình độ trễ thời gian để chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo trước khi ấn nút bắt đầu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần tiết chế cảm xúc và nhìn nhận lại khả năng của bản thân. Có thể bạn đang ảo tưởng về mình và nâng cao quá mức cần thiết vai trò cá nhân. Bí mật của sự thành công ngày hôm nay dành cho Song Ngư là khiêm tốn và nhún nhường.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>