Xem lá số tử vi hàng tuần: Một tuần của bạn từ 31/03/2015 đến 05/04/2015

Tuần mới sẽ như thế nào, có những dự định hay những điều gì chuẩn bị chào đón, cùng Blog Phong Thủy khám phá nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Bạch Dương, còn Cự Giải có một tuần thành công, mọi kế hoạch luôn được hoàn thành một cách xuất sắc.

Nhan-tron-Myanmar-S5142-02

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tháp Văn Xương Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Bạch Dương, nhất là trong chuyện học hành. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn.

Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Bạch Dương chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc. Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui trong gia đình đến vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thách thức lớn nhất của Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa là sống mềm dẻo hơn. Vậy thì, hãy bắt đầu với chính bản thân mình: Đến phòng tập yoga chẳng hạn. Sau đó là khám phá những ý tưởng mới, khả năng mới.

Thứ Tư cho tới thứ Năm, một chút lãng mạn mang đến cho mối quan hệ của bạn những giây phút ngọt ngào, hãy cảm nhận tình yêu lên ngôi. Từ thứ Sáu cho tới cuối tuần, lưu ý là cái gì quá cũng không tốt đâu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức mạnh của những lời thuyết phục khéo léo sẽ giúp Song Tử tiến xa hơn là sự thẳng thắn. Những ngày sau đó, những suy nghĩ, cảm xúc của bạn có thể trở nên mờ nhạt.

Mọi thứ dường như đang biến động liên tục, và bạn có thể sẽ khó mà có được đầu mối thông tin mình cần, cho đến khi ngày thứ năm gõ cửa. Sự thay đổi là cần thiết, nhất là trong khoảng thời gian này cho tới cuối tuần. Một chú ý trong ngày chủ nhật: đừng làm việc, nếu bạn có thể vui chơi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một tuần thành công, mọi kế hoạch luôn được hoàn thành một cách xuất sắc. Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình có thể xảy ra những xích mích khó hòa giải, bạn nên đóng vai trò tích cực giúp hàn gắn mọi người. Ngày thứ Hai và Ba, may mắn sẽ luôn mỉm cười, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

Sang thứ Tư, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè thân thiết giúp cho mọi việc đạt kết quả thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt vào thứ Năm và Sáu, hãy dành cho người ấy sự quan tâm và chăm sóc chu đáo. Cuối tuần, Cự Giải có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân, nhưng cũng đừng quên dành sự quan tâm cho những người thân yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Áp lực công việc và học tập làm cho Sư Tử không thật sự vui vẻ, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể chủ động giảm tải khó khăn cho mình bằng một kế hoạch cụ thể vào đầu tuần.

Ngày thứ Ba, có nhiều sự kiện xảy ra tác động rất lớn lên suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới bắt đầu mà thôi, nếu muốn gặt hái thành công thì phải thật sự cố gắng hết mình nhé. Cuối tuần, Sư Tử nên cùng bạn bè tận hưởng không khí thoải mái bằng một kế hoạch đi dã ngoại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có quá nhiều điều xảy đến với Xử Nữ khi tuần mới gõ cửa, và việc giữ cho bản thân vững vàng thật không dễ dàng gì. Vậy bạn nghĩ thế nào về việc tìm kiếm sự giúp đỡ?.

Khoảng thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ trở lại với vị trí dẫn đầu và sẵn sàng cho những bước tiến mới trong công việc, chuyện tình cảm… Thứ Sáu cho tới cuối tuần, hãy chọn lựa người đồng hành với mình bằng sự quan tâm, trân trọng và yêu thương nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ý tưởng đáng yêu, những cảm xúc ngọt ngào của Thiên Bình mang đến cho bạn một ngày đầu tuần tuyệt vời. Tận hưởng những khoảnh khắc này một cách trọn vẹn nhất nếu bạn có thể, bởi điều gì đó, hoặc ai đó có thể sẽ khiến bạn đau đầu trong những ngày tiếp sau đó.

Dù đó là gì, hãy cố gắng giữ điềm tĩnh, hoặc giải phóng phiền muộn, hồ nghi bằng một cuộc trò chuyện thẳng thắn, hay những phút dạo bộ thảnh thơi… Thứ năm, may mắn sẽ trở lại với bạn. Đây là lúc bạn trở nên nhanh nhạy và lôi cuốn. Chẳng gì có thể khiến bạn dừng lại, ít nhất là cho đến chủ nhật.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những dự định và mục tiêu mới đang là động lực mạnh mẽ thúc bạn tiến về phía trước với một sự hăng say mãnh liệt. Trong tuần mới này, trực giác của Hổ Cáp khá mạnh, nó sẽ dẫn đường và chỉ lối cho bạn, thế nên hãy làm theo những gì chúng mách bảo. Thứ Ba, bạn hãy chú ý và tập trung cao độ vào công việc, đừng để những việc khác gây phân tâm chia trí. Nhưng chính khả năng tổ chức tốt và tinh thần trách nhiệm cao sẽ góp phần giúp bạn hoàn thành được những kế hoạch đề ra. Nhờ thế mà bạn có thêm tự tin và hăng hái hơn trong những ngày về sau.

Bạn tỏ ra rất yêu đời, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi và còn đem tiếng cười đến cho những người xung quanh nữa. Đến thứ Năm, bạn sẽ học được vài điều từ thầy cô hoặc người lớn, ghi nhớ chúng nha, sau này bạn sẽ cần đem ra thực hành đó. Tình hình tài chính có phần khả quan hơn trong ngày thứ Sáu, nhưng đừng tiêu xài vội nghen. Trong ngày thứ Bảy, bạn nên dành thời gian làm những gì mình yêu thích. Ngày cuối của tuần thì sinh hoạt gia đình với nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt. Nhân Mã sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Ngoài ra, một số mối quan hệ mang lại nhiều sự giúp đỡ quý báu vào hai ngày đầu tuần, công việc sẽ cực kỳ thuận lợi mà thôi.

Sang thứ Tư, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá rất cao, đây là ngày thành công nhất trong tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị dao động bởi những lời tán dương có cánh và nhanh chóng sa sút vào những ngày tiếp theo, đây là khuyết điểm cần phải nghiêm túc sửa chữa đi nhé. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch chuyến đi chơi dành cho hai người mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi tuần mới gõ cửa, hãy đặt ra ranh giới phù hợp cho mình, bất kể trong công việc hay chuyện tình cảm. Hãy biết khi nào thì nói “không”, và ngược lại.

Khoảng thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ tìm thấy một vài thông tin mà bạn không nghĩ rằng mình cần. Hãy lắng tai nghe, và sẵn sàng kết nối. Thứ Sáu cho tới cuối tuần, những mối kết giao có phần mờ nhạt, hãy tìm cách củng cố chúng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, cơ hội tuyệt vời để khám phá, nhất là khi những ý tưởng và cả những điều tuyệt vời đang đợi chờ phía trước. Nhưng những ngày sau đó, bạn có thể sẽ phải trải nghiệm sự giới hạn hay chậm trễ.

Điều này có thể chẳng vui thú chút nào, nhưng tình hình sẽ được cải thiện đáng kể vào ngày thứ năm. Tầm nhìn trải rộng giúp bạn được đánh giá cao, trong cả những ngày cuối tuần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần mới với khá nhiều thăng trầm, Song Ngư có thể mở rộng được khá nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng phải cần rất nhiều thời gian để tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Ngày thứ Hai mang đến nhiều khó khăn, tốt hơn là bạn nên có một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày nhé. Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó.

Ngoài ra, khả năng sáng tạo và phân tích nhạy bén giúp mang đến khá nhiều kết quả thành công trong ngày thứ Năm và Sáu. Bạn bè đánh giá cao vai trò tổ chức và lãnh đạo của bạn. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất tự hào đó. Thời gian cuối tuần, bạn tương đối bận rộn với những dự định cá nhân.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>