Xem lá số tử vi hàng tuần: Một tuần của bạn từ 06/4/2015 đến 12/04/2015

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới từ 06/4/2015 đến 12/04/2015. Tuần này Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải sẽ loại bỏ được những chuyện hiểu lầm lâu nay vẫn đeo bám và làm phiền bạn, còn Thiên Bình sẽ cảm thấy rất phấn chấn và vui vẻ hòa đồng với mọi người trong tuần mới này đấy!

ngoc-boi-tien-hoang-long-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tháp Văn Xương Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy hướng sự tập trung vào những vấn đề có tầm quan trọng cho sự thăng tiến trong công việc, điều đó cũng không có nghĩa là bạn dừng hẳn các kế hoạch cá nhân đang theo đuổi đâu nhé. Bạn nên có những điều chỉnh trong định hướng ngay từ đầu tuần. Vào ngày thứ Ba, sự hỗ trợ từ gia đình tạo được những chuyển biến rõ rệt.

Sang thứ Tư, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, nên đón nhận một cách tích cực nhé. Một vài mối quan hệ bạn bèmới vào thứ Năm và Sáu mang đến sự hỗ trợ lớn. Bạch Dương sẽ tương đối bận rộn vào thời gian cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy có điều gì đó khác thường đang diễn ra trong tuần mới này. Mọi người cư xử không giống như con người thường ngày của họ, thậm chí bạn còn nghĩ họ hơi “rồ” một chút. Không sao đâu, bạn đừng lo lắng quá, chẳng qua là đôi khi họ muốn thay đổi không khí một tí đó mà. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu thì nên tâm sự hoặc tìm đến một người bạn thân, người mà bạn cho rằng không cư xử kỳ lạ như những người khác.

Thứ Sáu đến cuối tuần là thời gian và cơ hội cho bạn đi shopping đó. Đến lúc bạn nên bổ sung bộ sưu tập thời trang cho mình rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày đầu tuần, hãy tìm kiếm thêm ý kiến, thông tin về vấn đề mà bạn đang phải đối mặt từ người mà hiếm khi bạn hỏi tham khảo. Thứ ba và thứ tư, đừng chỉ ngồi mơ mộng những điều khác biệt, hãy lập kế hoạch và thực hiện chúng.

Những ngày sau đó, tại sao bạn lại ngồi thất vọng, ủ rũ trong khi bạn có thể định đoạt được số phận của chính mình? Hãy yên tâm, các vì sao may mắn và cả những người bạn tốt cũng sẽ giúp đỡ bạn. Vì thế, thay vì bận nói về những câu chuyện tầm phào, hãy chia sẻ ước mơ, hy vọng của mình, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời tìm đến vào ngày cuối tuần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, Cự Giải sẽ loại bỏ được 2 chuyện hiểu lầm lâu nay vẫn đeo bám và làm phiền bạn. Từ đó, mối quan hệ giữa bạn và người khác trở nên nồng ấm và thân mật hơn. Bên cạnh đó, Cự Giải đừng vội vàng giải quyết mọi chuyện, vì không phải ai cũng đánh giá cao chuyện này.

Ngoài ra, bạn nên giữ chặt mồm và không nói ra một điều “cấm kỵ” nào đó. Bạn có thể không chú ý điều này và cho rằng đó là việc tốt, nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy. Hãy nghĩ thật kỹ khi nói ra một điều gì đó trong tuần này. Điều này sẽ giúp Cự Giải tránh mắc sai lầm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những mối quan hệ bạn bè mới sẽ là tâm điểm trong tuần mới này, Sư Tử nên cố gắng sắp xếp thời gian thật hợp lý giữa học tập và công việc cá nhân, nếu không thì khó lòng hoàn thành được mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Hai, cơ hội tài chính sẽ đến, tạo nguồn thu nhập dồi dào.

Sang thứ Ba, khó khăn bắt đầu xuất hiện, bạn nên chủ động tìm kiếm giải pháp hơn là chờ đợi sự giúp đỡ từ mọi người nhé. Ngoài ra, tin vui bất ngờ đến trong gia đình vào thứ Năm, Sư Tử có thể được phụ huynh quan tâm nhiều hơn nữa đó. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hết sức tập trung vào thứ Sáu, nếu không thì mọi cố gắng trong ngày đều cho kết quả thất bại. Thời gian cuối tuần, bạn nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để dọn dẹp lại nhà cửa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sợ không dám góp ý thẳng, nhận xét người khác, về những gì họ đang làm mà bạn cho rằng không nên hoặc không sáng suốt, bởi bạn sợ sẽ làm buồn lòng họ? Nếu nghĩ như thế thì bạn không phải là người bạn tốt đâu. Góp ý để cùng nhau tiến bộ, vì bạn muốn người ấy hành động tốt thì hãy nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm.

Những gì bạn nói cũng quan trọng như việc bạn sẽ nói như thế nào và bằng cách nào. Đừng nên dùng từ ngữ mạnh quá, hà khắc quá sẽ gây ra khó chịu, đặt biệt hơn khi bạn không thể hiểu toàn bộ chi tiết của tình huống mà người đó đang trải qua. Nếu tiếp cận nhẹ nhàng và thật tinh tế. Bạn sẽ nhận thấy kết quả tức thời trong những ngày cuối tuần. Nếu được hãy cùng dắt nhau đi ăn, xem phim để xua tan đi một tuần căng thẳng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tuần này, bạn sẽ cảm thấy rất phấn chấn và vui vẻ hòa đồng với mọi người. Thiên Bình thích ngồi cà phê cùng bạn bè để trò chuyện và buôn dưa lê. Sự cởi mở và nồng nhiệt của bạn khiến mọi người được vui lây. Điều này sẽ diễn ra cả tuần này và có thể kéo sang tuần tiếp theo nữa.

Nhờ sự thân thiện này, Thiên Bình sẽ thu hút sự chú ý của một người nào đó và đây là cơ sở để bạn xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Điều quan trọng nhất là ấn tượng đầu tiên của bạn về người này.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Để có được kết quả tốt nhất trong mọi công việc ngày đầu tuần, hãy linh hoạt thay đổi nhịp điệu, môi trường sống. Thứ ba cho tới thứ năm, các vì sao gửi đến bạn thật nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, và vì thế, nếu bạn ấp ủ “kế hoạch ngọt ngào” nào đó, đây là cơ hội để thực hiện.

Thứ sáu, thời điểm để bạn giúp ai đó hoàn thành giấc mơ, hoặc những công việc thực tế. Ngày cuối tuần, đừng hành động bốc đồng, nếu không bạn sẽ gặp phiền hà.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Một cuốn sách mà bạn đang đọc sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng trong những dự tính của bạn. Nên tập trung vào công việc và bạn bè sẽ giúp bạn ở ngoài xã hội nhiều hơn. Nhìn sợi dây liên lạc sẽ nẩy nở trong bữa tiệc ngoài trời. Đừng để những sự lo âu xảy ra.

Ma Kết (22/12- 20/1)

Con cái hay em út có ảnh hưởng khá nhiều đến các dự tính du lịch của bạn. Bạn cần phải chú ý đến những nhu cầu cần thiết trước nhất. Nếu bạn thích du lịch ra ngoại quốc thì vấn đề sinh ngữ ở nước đó rất là cần thiết. Việc làm ăn của bạn có vẻ tăng tiến rõ rệt.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Bạn thận trọng mọi quyết định đừng để phí sức quá đáng. Bạn bè giúp bạn khá đắc lực. Sau đó nên tổ chức nghỉ ngơi 1, 2 ngày cho thoải mái. Sự thay đổi không khí làm bạn cảm thấy yêu đời hơn. Người yêu cũng là người thông cảm với bạn và chia sẻ với bạn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những lời hứa tưởng là đã “cuội” nhưng bất ngờ lại thực hiện giúp bạn một cách bất ngờ. Bạn đang ở trong một chu kỳ thăng tiến. Bạn tự tạo những bước tiến vững chắc thuận lợi. Bạn tự tạo những bước tiến vững chắc cho chính mình và bạn thành công dễ dàng.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>