Xem lá số tử vi hàng ngày: Thứ năm 07/05/2015

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ năm này đầu óc Sư Tử có thể có rất nhiều ý tưởng hay, nhưng biến chúng thành hiện thực lại là một chuyện khác, hãy kiên nhẫn Sư Tử nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nha.

ty-huu-dong-linh-nho-s004-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Thạch Anh Xanh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Ai đó sẽ đề nghị ở Bạch Dương một cuộc gặp gỡ, viếng thăm, và điều này khiến bạn rất băn khoăn. Đừng để sự cả nể khiến bạn nói lời đồng ý, trong khi bạn chưa thực sự thoải mái. Hãy cho mình thời gian suy nghĩ đã.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trừ khi Kim Ngưu thực sự kiên nhẫn, nếu không bạn sẽ chẳng tránh được sự thất vọng ngày hôm nay, khi mọi thứ không được như ý muốn. Những ồn ào, bận rộn khác sẽ cản bước bạn thực hiện kế hoạch của mình. Tốt hơn cả đừng vạch cho mình cái đích quá tầm với, vậy thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không dễ dàng bày tỏ được suy nghĩ, cảm xúc của mình với “một nửa”, dường như hai người rất khó tìm thấy tiếng nói chung trong ngày này. Vậy thì hãy cho mình vả đối phương thời gian, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự cẩn trọng luôn được Cự Giải đưa lên hàng đầu, nhưng ngày hôm nay, mọi việc diễn ra theo chiều hướng khác, khi bạn sẵn sàng để nói tâm tư của mình mà không e ngại. Điều này sẽ mang tới những kết quả rất bất ngờ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu óc Sư Tử có thể có rất nhiều ý tưởng hay, nhưng biến chúng thành hiện thực lại là một chuyện khác. Vậy thì trong thời gian này, bạn có thể viết chúng ra giấy trước đã, hãy kiên nhẫn xem ý tưởng nào là khả thi nhất?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không thể nào có chuyện vừa thoải mái, vui vẻ, vừa hoàn thành tốt các công việc của ngày hôm nay đâu Xử Nữ. Việc bạn phải làm chính là chọn lựa. Hãy nghiêm túc khi xử lý những trách nhiệm được giao phó, nếu bạn muốn có một buổi tối dễ chịu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Để tránh sự hiểu nhầm, sai sót không đáng có ngày hôm nay, Thiên Bình cần phải thận trọng khi chia sẻ các thông tin của mình. Hãy nghĩ thật kỹ trước khi nói, và đừng để ai cảm thấy mất lòng vì những gì bạn thốt lên nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tiền bạc là vấn đề khiến Bò Cạp bận tâm ngày hôm nay, nhưng đừng căng thẳng. Hãy chờ đợi đến ngày mai, khi mọi việc tự nó trở về với guồng quay quen thuộc, hoặc tìm kiếm sự trợ giúp trong tình huống cần thiết nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những mơ mộng nảy ra trong đầu khiến Nhân Mã không thể nào tập trung cho công việc, đầu óc bạn tràn ngập những ý tưởng và sự thôi thúc. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể kiên nhẫn chờ mọi việc diễn ra, đừng bốc đồng và rồi hối hận nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè ngạc nhiên với sự nóng nảy của Ma Kết, họ thậm chí muốn né bạn vì không thích sự ồn ào mà bạn gây ra. Sẽ tốt hơn nếu bạn điều chỉnh cảm xúc của mình và khéo léo một chút trong cư xử, đừng làm căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Yếu tố cảm xúc có thể tác động đáng kể đến cuộc trò chuyện của Bảo Bình với ai đó ngày hôm nay. Thậm chí bạn dễ trở nên nổi nóng và cãi nhau với ai đó, dù chuyện này là không đáng. Tại sao không thể kiên nhẫn được nhỉ?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc gọi nào đó sẽ khiến Song Ngư phải bận đầu suy nghĩ về những khó khăn nơi tổ ấm, và điều cần nhất lúc này chính là sự điềm tĩnh. Hãy cố gắng để xử lý mọi việc từng bước một, thay vì làm rối tinh mọi thứ nhé.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>