Xem lá số tử vi hàng ngày: Thứ bảy 09/05/2015

“Một chiếc ô không thể làm mưa ngừng rơi, nhưng có thể giúp chúng ta đứng trong mưa. Sự tự tin không mang đến thành công mà mang đến cho chúng ta sức mạnh để đối mặt với mọi thử thách.” Blog Phong Thủy hy vọng rằng các cung hoàng đạo mỗi ngày đều tự tin tiến bước và may mắn trong hôm nay nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 09/5 này nào

s1108-s3-1872-chuoi-ngoc-hong-luc-bao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hãy cố gắng để đừng ôm đồm công việc quá mức cho phép, bạn sẽ mệt mỏi thôi. Hãy giải quyết mọi vấn đề từng bước một, từng thứ một, và đừng quên rằng công việc hoàn thành xong thì bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một buổi tối thư giãn hoàn toàn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những nỗ lực sẽ giúp Kim Ngưu được trả công xứng đáng hôm nay, thu nhập của bạn tăng lên, hoặc đơn giản là bạn nhận dược một món tiền thưởng nào đó. Tuy nhiên, lời nhắc nhở cho bạn là đừng “vung tay quá trán”, nếu không bạn sẽ hối tiếc sau này đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chăm chút cho ngoại hình một chút là lời khuyên cho Song Tử hôm nay, vì ai đó sẽ tới thăm bạn. Cũng đừng quên dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc và cho đối phương thấy rằng bạn sở hữu những đức tính giá trị nhé. Việc ghi điểm thực sự quan trọng ngày này đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Guồng quay quen thuộc của đời thường khiến Cự Giải mệt mỏi, bạn muốn thay đổi một chút và thử thách mình với những điều mới mẻ, giá trị. Vậy thì còn chờ gì nữa? Một chút táo bạo sẽ giúp bạn làm mới mình, dù không hề tốn kém gì đâu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giữ cho tầm nhìn rộng mở, và đừng quên căng tai ra để đón nhận các thông tin mới ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn có thể nhận được những thông tin rất giá trị, giúp bạn tăng thu nhập một cách đầy bất ngờ đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn tìm hiểu thông tin nào đó, xung quanh vấn đề mà bạn đang rất quan tâm. Vậy thì bạn có thể dành ngày này để tham khảo mọi người cũng như tìm kiếm từ các nguồn khác nhau nữa. Những gì có được chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chương trình nào đó mà Thiên Bình vừa theo dõi, hoặc chuyến viếng thăm tới bảo tàng, phòng tranh… có thể khơi gợi trong bạn những xúc cảm mạnh mẽ. Đây chính là ngày để bạn thỏa niềm đam mê với những ý tưởng, cảm xúc của riêng mình đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cảm xúc có thể lấn át và đem tới cho Bò Cạp một ngày khá căng thẳng. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể kềm lòng mình xuống, vì sự bột phát có thể đem tới những hành động đáng tiếc. Bạn có thể tìm tới người thương để được chia sẻ và giúp đỡ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn làm điều gì đó khác biệt, thậm chí là hơi… điên khùng một chút cũng được. Và bạn sẽ được thỏa lòng thông qua một cuộc gặp gỡ, giao lưu nào đó. Điều quan trọng chính là bạn có được những phút vui vẻ, thú vị bên một nhân vật đặc biệt đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một cuộc tụ họp vui vẻ nào đó vào cuối tuần có thể khiến tâm trạng Ma Kết dễ chịu hơn rất nhiều, vậy thì còn chờ gì nữa? Hãy gọi cho bạn bè, để tất cả cùng tận hưởng một buổi tối thoải mái bên nhau nhé, mọi người sẽ đều hài lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự cuốn hút rất tự nhiên giúp Bảo Bình chinh phục những ánh mắt dõi theo, và đây chính là ngày để bạn khẳng định mình. Đừng ngại ngần thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn với rượu vang, ánh nến lung linh và những lời thì thầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây dường như là ngày may mắn của Song Ngư, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Trực giác trở thành thế mạnh, giúp bạn biết rõ mình cần phải làm gì lúc này. Tuy nhiên, đừng quá mơ mộng và thiếu thực tế nhé, hãy vạch cho mình một cái đích phù hợp thì hơn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>